Vörumerki
BAKGRUNNUR
Árið 1958 varð „Hongqi“-bíllinn til. Síðan þá hefur „Hongqi“ verið sá bíll sem kínverskir leiðtogar hafa valið sér og sá sem notaður er á öllum stærri viðburðum innanlands. Á sjöunda og áttunda áratug síðustu aldar var Hongqi-bíllinn flaggskip kínverska bílaiðnaðarins. Síðan seint á áttunda áratugnum hefur Hongqi stöðugt stefnt í átt að frekari markaðssetningu og kynningu. Árið 2018 hleypti Hongqi-vörumerkið af stokkunum nýrri stefnu og hönnun, sem leiddi til mikillar aukningar í sölu og útflutnings í áföngum.
HUGMYNDAFRÆÐI
Með hugmyndinni að vörumerki Hongqi er lögð áhersla á „nýja göfgi“, „ný gæði“ og „nýjar tilfinningar“ þar sem fléttað er saman austrænni menningu og framúrskarandi heimsmenningu, háþróaðri tækni og vísindum og tilfinningalegri reynslu með það að markmiði að skapa framúrskarandi vörur og þjónustu.
HÖNNUN
Hongqi felur í sér hönnunartúlkun sem ber með sér „nýja göfgi og gæði“.
Í framtíðinni munu Hongqi-bílarnir einkennast af þessari hönnun.
Stórbrotni fossinn
Fánamerki
Fljúgandi vængir
Útlínur fánans sem blaktir í vindinum
VÖRULÍNA
Hongqi býður upp á fjórar vörulínur: L, S, H og Q.
L-línan er lúxusbíllinn frá Hongqi
S-línan er sportbíllinn frá Hongqi
H-línan er fólksbíllinn frá Hongqi
Q-línan er fjölnotabíllinn frá Hongqi
Á næstu fimm árum ætlar Hongqi að þróa 21 nýja vöru sem munu ná yfir allar fjórar línur Hongqi.
Fáðu allar nýjustu fréttir HongQi og sértilboð beint í innhólfið þitt.
Fylgstu með okkur á samfélagsmiðlum.
Fylgstu með okkur á samfélagsmiðlum.